Đặt ngay sau thẻ

Anh Chiến (Linh Đàm) thường xuyên thay lõi lọc Geyser của công ty Minh Tân

Anh Chiến thường xuyên thay lõi lọc Geyser của công ty Minh Tân là vì lõi lọc ở đây là lõi chính hãng, bán với giá phù hợp và được nhân viên tư vấn cẩn thận

Trong những năm qua, máy lọc nước luôn là người bạn đồng hành thân thiết với nhiều gia đinh Việt. Bởi máy lọc nước mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người sử dụng, nhất là trước tình trạng nguồn nước sạch trong sinh hoạt ngày một khan hiếm như hiện nay.

Trên thị trường có nhiều loại máy lọc nước, mỗi loại có những ưu nhược điểm riêng và không phải loai nào cũng có thể phù họp với gia đình bạn. Chính vì thế, trước khi mua bạn cần xác định rõ nhu cầu sử dụng cũng như đặc điểm nguồn nước khu vực bạn đang sinh sống để đưa ra lựa chọn chính xác nhất nhé.

Tuy nhiên, với dòng máy lọc nước nano Geyser có xuất xứ Liên Bang Nga được nhiều tiêu dùng Việt ưa chuộng hơn cả. Vì nó có thiết kế nhỏ gọn, sử dụng công nghệ lọc nano thông minh, không cần dùng điện, không có nước thải và có thể uống được trực tiếp. Nguồn nước sau khi xử lý, giữ lại được toàn bộ khoáng chất có lợi ở trong nước, tốt cho sức khỏe người mới ốm dậy, người già và trẻ em.

Vì sao phải thay lõi lọc nước Geyser định kỳ?

Để máy lọc nước này hoạt động tốt, không bị tắc và không gây ảnh hưởng tới sức khỏe, sau khi dùng được 1 thời gian, bạn phải thay lõi lọc nước Geyser theo định kỳ khuyến cáo của nhà sản xuất, tránh tình trạng: nước sạch không được dùng mà còn rước bệnh vào người.

Gia đình anh Chiến (Linh Đàm) cũng vì thế, sau khi sử dụng máy lọc nước Geyser Eco 3 đã rất chú trọng tới thời gian thay lõi lọc nước, nên dù mua máy lọc nước này từ lâu rồi những máy vẫn hoạt động tốt, sức khỏe các thành viên trong gia đình được đảm bảo tốt hơn.

Anh Chiến thường xuyên thay lõi lọc Geyser của công ty Minh Tân

Được biết, anh Chiến là khách hàng thân thiết của dịch vụ thay lõi lọc Sóc Bay của Minh Tân. Anh rất hài lòng với dịch vụ của này của công ty, thay lõi lọc Geyser chính hãng, bán với giá phù hợp và nhất là anh được các bạn kỹ thuật viên tư vấn và hướng dẫn cũng như có lịch nhắc nhở thời gian cần thay cho từng lọc.

Lần gần đây nhất, anh Chiến đã thay 3/4 lõi lọc: …của máy lọc nước Geyser Eco3

Máy lọc nước Gesyer Eco 3 là máy chính hãng 100%, cũng được anh mua tại Minh Tân luôn. Nó có 3 lõi chính và có 1 hoặc 2 lõi phụ (lõi phụ này là lõi lắp thêm để giúp xử lý nguồn nước trước khi đi vào lọc trong máy lọc nước Geyser hiệu quả tốt hơn.

Minh Tân là đơn vị nhập khẩu nguyên chiếc các dòng máy lọc nước Geyser từ Liên Bang Nga nên khi thay lõi lọc nước tại đây, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả. Chính vì thế, anh Chiến thường xuyên thay lõi lọc Geyser của công ty Minh Tân.

Anh cho biết thêm, Minh Tân ngoài bán và thay lõi lọc Geyser chính hãng, giá phù hợp ra, còn có chế độ hậu mãi tuyệt vời. Khi máy lọc nước nhà anh có vấn để gì, anh gọi các bạn đến xử lý rất nhanh chóng và nhiệt tình. Đặc biệt, Minh Tân có dịch vụ thử nước MIỄN PHÍ tại nhà khách hàng khi nguồn nước nhà bạn có 1 trong các hiện tượng sau: Nước có váng, hôi tanh, cặn bẩn…

….

Nếu bạn muốn có nguồn nước sạch như nhà anh Chiến ở Linh Đàm,  nhanh chóng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0963 456 911 – 09 323 999 20 để đặt lịch kiểm tra và thay lõi lọc nước Geyser ngay nhé! Chắc chắn khi sử dụng dịch vụ, bạn sẽ hài lòng. Chúc các bạn một ngày thật may mắn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *