Đặt ngay sau thẻ

Anh Hà ở Phạm Văn Đồng lựa chọn máy lọc nước Geyser Eco 3 UF

Ô nhiễm môi trường đang trở thành vấn nạn ngày càng cấp bách trên toàn cầu. Ở Việt Nam, một quốc gia đang trên đà phát triển, quá công nghiệp hóa, hiện đại hóa cũng đang đẩy mạnh nên vấn nạn này cũng không phải là ngoại lệ.

Đứng trước nỗi lo lắng đó, gia đình anh Hà là 1 trong nhiều gia đình đang sinh sống ở đường Phạm Văn Đồng (Hà  Nội) phải chịu nỗi lo ô nhiễm không khí, khói bụi đất và đặc biệt là nguồn nước phải tìm mọi cách để khắc phục bằng cách lắp máy lọc nước trong nhà để cải thiện. Nào cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết chiếc máy lọc nước mà gia đình anh Hà đã lựa chọn.

 Anh Hà lựa chọn máy lọc nước Geyser Eco 3 UF cho gia đình

Máy lọc nước Geyser Eco 3 UF là dòng máy nhập khẩu 100 % nguyên chiếc từ Nga. Máy sử dụng các bộ lọc Arago Bio, Ecotar và CBC – đây là lõi lọc thế hệ mới nhất và được cải tiến lõi lọc được tích hợp màng siêu lọc UF giúp tăng cường lõi lọc, có khả năng loại khuẩn đến 99.9 %, thời gian bảo hành lên tới 5 năm.

Máy lọc nước Geyser mang lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe người sử dụng

Với nhiều ưu điểm nổi trội như:

– Loại bỏ toàn bộ các tạp chất lơ lửng rỉ sét, cát, tảo, các lại kích cỡ khi sử dụng.

– Không dùng điện – không nước thải – không dùng bình chứa tránh tái nhiễm khuẩn.

– Khả năng loại bỏ các kim loại nặng và các chất phóng xạ như chì, đồng….

– Hấp phụ màu, mùi, các chất hữu cơ có trong nguồn nước.

– Loại bỏ 100% các vi khuẩn, vi rút, Ecoli.

– Loại bỏ 100% vi rút viêm gan, đường ruột, tiêu chảy.

– Có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi.

– Đây là dòng sản phẩm tốt cho gia đình nhất là trẻ nhỏ, người già, phụ nữ có thai.

Máy lọc nước Geyser Eco 3 UF điểm nhấn nổi bật là khả năng diệt khuẩn gấp đôi so với dòng máy Geyser nhập khẩu khác nhờ màng siêu lọc UF.

Ngoài khả năng diệt khuẩn bằng Aragon như các dòng máy trước, máy lọc nước Geyser này còn thêm tầng diệt khuẩn nữa đó là màng UF.

Màng UF có cấu trúc tương tự như màng thẩm thấu ngược RO, có thể ngăn chặn tất cả những vi khuẩn nhỏ nhất. Sự khác biệt chính của nó là màng kích thước khe hở 0,001 micron cho phép có được nước tinh khiết nhưng không ngăn chặn khoáng mà vẫn giữ nguyên khoáng chất.

Máy lọc nước Geyser Eco 3 UF có cấu tạo hoàn hảo, các cấp lọc thông minh

Màng UF loại bỏ tất cả các tạp chất như màng RO, nhưng đồng thời giữ gìn hàm lượng khoáng tự nhiên của nước. Máy lọc nước Geyser Eco 3 UF thể làm giảm hàm lượng muối canxi, magiê trong nước ở mức 85% và nước đầu ra được tối ưu giữ các thành phần khoáng chất của con người.

Minh Tân cung cấp máy lọc nước Geyser Eco 3 UF cho nhà anh Hà

Minh Tân là đơn vị chuyên phân phối và cung cấp đầy đủ các loại máy lọc nước Geyser chính hãng của Liên Bang Nga với chất lượng và giá cả tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Cùng với đó là Minh Tân có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này nên có đội ngũ nhân viên tư vấn có kinh nghiệm và nhiệt tình, có bộ phận kỹ thuật chuyên sâu nên việc lắp đặt, sửa chữa, thay lõi lọc Geyser bảo hành chuyên nghiệp …

Ngoài ra, nếu bạn băn khăn chưa biết lựa chọn loại máy lọc nước nào cho gia đình, Minh Tân sẽ của nhân viên xuống tận nhà để kiểm tra MIỄM PHÍ tình trạng nguồn nước và từ thực trạng nguồn nước đó, Minh Tân sẽ tư vấn giúp bạn nên chọn loại máy lọc nước nào là tối ưu và phù hợp nhất với gia đình.

Gọi ngay số 0963 456 911 hoặc 09 323 999 20 để lắp đặt máy lọc nước Geyser Eco 3 UF chính hãng 100 % nhập khẩu từ LB Nga như nhà anh Hà ở Phạm văn Đồng nhé! Tham kham khảo thêm tại: thayloiloc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *