Đặt ngay sau thẻ

Cung cấp và lắp đặt máy lọc nước nano Geyser Max 2019 tại nhà Chị Giang ( Vinhome Green Bay)

Máy lọc nước nano Geyser Max 2019 tại nhà Chị Giang lọc nước hiệu quả cao. Điển hình như thanh lọc các muối cứng – 50%, sắt 92%; clo – 99,9%, đồng – 97%…

Trong vài năm trở lại đây, việc sử dụng máy lọc nước trong gia đình Việt khá phổ biến. Nó không những giúp cải thiện nguồn nước đáng kể. Mà nó còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người sử dụng.

Trên thị trường, có nhiều loại máy lọc nước. Mỗi loại đều có ưu điểm riêng. Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây, khách hàng khá ưa chuộng dòng máy lọc nước nano nhỏ gọn, không dùng điện, có thể để vừa dưới gầm chậu rửa. Một trong số đó phải kể đến máy lọc nước Geyser (Xuất xứ LB Nga).

Và đó cũng là mong muốn của chị Giang (Vinhome Green Bay ) khi lựa chọn máy lọc nước Geyser Max – phiên bản 2019 cho gia đình. Nào cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về loại máy lọc nước nano chị Giang cho gia đình nhé!

Máy lọc nước nano Geyser Max – phiên bản 2019 có nhiều ưu điểm nổi bật

Máy lọc nước Geyser MAX phù hợp với nguồn nước Việt Nam. Vì nó có lõi lọc Aragon MAX và lõi lọc AQUASOFT đều có chức năng loại bỏ nước cứng. Và lõi lọc AQUASOFT không cần hoàn nguyên mà có thể sử dụng đến thời gian rất dài.

Máy lọc nước nano Geyser Max lọc nước hiệu quả cao. Điển hình như thanh lọc các muối cứng – 50%, sắt 92%; clo – 99,9%, đồng – 97%, màu sắc, hương vị và hương vị là – 100%.

Phần thân và vỏ của bộ lọc được làm bằng chất dẻo thực phẩm và chịu được áp suất vượt quá 5 lần.

Minh Tân cung cấp và lắp đặt máy lọc nước nano Geyser Max cho nhà chị Giang

Cũng theo chị Giang chia sẻ, chị được hàng xóm giới thiệu đến Minh Tân. Vì gia đình bạn hàng xóm đã lắp máy lọc nước tại Minh Tân. Sau khi sử dụng thấy rất tốt nên giới thiệu cho gia đình chị. Chị Giang rất ngạc nhiên với mức độ thân thiện, nhiệt tình tư vấn của bạn tư vấn viên của Minh Tân. Càng giúp chị tin tưởng lựa chọn mua và để Minh Tân lắp đặt máy lọc nước nano Geyser Max tại nhà.

Minh Tân, là đơn vị hoạt động nhiều năm trong ngành nước. Đây là địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng. Với dịch vụ bán, cho thuê máy lọc nước, thay lõi lọc máy lọc nước Geyser chính hãng, cây nước nóng lạnh…

Nếu bạn cũng mong muốn Minh Tân lắp đặt máy lọc nước nano Geyser Max tại nhà như gia đình chị Giang ở Vinhome Green Bay. Đừng ngần ngại mà không chọn Minh Tân ngay nhé. Chúng tôi tin, với lòng nhiệt tình và trình độ chuyên môn cao, Minh Tân sẽ làm  bạn hài lòng. Gọi ngay 0963 456 911 –  09 323 999 20 để được phục vụ nhanh nhất. Truy cập vào thayloiloc.com để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm. Hoặc tìm hiểu các sản phẩm khác nữa nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *