Đặt ngay sau thẻ

Lắp cây nóng lạnh Kangaroo KG 61A3 tại nhà anh Hùng ở Xuân La (Hà Nội)

Anh Hùng được các bạn tư vấn viên ở Minh Tân, tư vấn chọn cây nóng lạnh Kangaroo KG 61A3. Nó có kiểu dáng đơn giản, hiện đại, nhỏ gọn, thích hợp với gia đình anh.

Trong những ngày tiết trời oi nóng, chắc chắn nhu cầu uống nước mát sẽ có ở hầu hết mọi người. Nếu dùng tủ lạnh bạn cần 1 khoảng thời gian chờ để làm đá hoặc làm mát nước.

Nhưng với cây nước nóng lạnh thì sẽ nhanh chóng và tiết kiệm hơn nhiều.Nó cho bạn ngay lập tức những ly nước mát để giải khát mà không cần để trong tủ lanh lâu, cũng không cần sử dụng đến đá (đá dễ gây viêm họng). Ngoài ra, cây nước nóng lạnh mang lại nhiều giá trị hữu ích cho cuộc sống thường nhật. Và đây cũng là lý do tại sao anh Hùng ở Xuân La (Hà Nội) lựa chọn cho gia đình 1 cây nước nóng lạnh.

Anh Hùng lựa chọn cây nước nóng lạnh Kangaroo KG 61A3

Ai đã từng hoặc sắp mua cây nước nóng lạnh, máy lọc nước tích hợp nóng lạnh chắc chắn sẽ có lúc phân vân. Bạn không biết lựa chọn cây nước nóng lạnh nào. Chọn loại nào cho tốt, cho bền, giá cả hợp lý và mua ở đâu chính hãng…

Theo anh Hùng chia sẻ: Trước khi lựa chọn cây nước nóng lạnh cho gia đình, anh khá phân vân, không biết chọn loại nào. Nhưng anh may mắn, được các bạn tư vấn viên ở Minh Tân, tư vấn chọn cây nóng lạnh Kangaroo KG 61A3. Nó rất phù hợp với gia đình anh.

Được biết, cây nước nóng lạnh Kangaroo KG 61A3 có kiểu dáng đơn giản, hiện đại, nhỏ gọn, thích hợp cho mọi không gian.

Đặc điểm nổi bật của cây nước nóng lạnh:

Nó sử dụng màng lọc R.O Filmtec của Mỹ lọc nhanh, lọc hiệu quả cặn bẩn và vi khuẩn, cho nước đầu ra tinh khiết.

Ngoài ra, máy nước nóng lạnh này với 2 vòi nóng và lạnh thiết kế riêng biệt, tiện dụng. Đặc biệt, có khóa vòi nước nóng rất an toàn cho người dùng, nhất là với trẻ nhỏ.

Công tắc vòi nóng và lạnh riêng biệt, người dùng chủ động vận hành theo nhu cầu, an toàn và tiết kiệm điện.

Công suất lọc của máy 10 lít/giờ, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của gia đình. Bình chứa nước nóng 1.8 lít, bình chứa nước lạnh 3 lít. Nước uống nóng lạnh luôn sẵn sàng cho nhu cầu sử dụng.

Xem thêm: Anh Chiến (Linh Đàm) thường xuyên thay lõi lọc Geyser của công ty Minh Tân

Minh Tân lắp cây nóng lạnh Kangaroo KG 61A3 tại nhà anh Hùng

Cũng theo anh Hùng chia sẻ, anh được 1 người bạn, đã lắp máy lọc nước tại Minh Tân giới thiệu. Anh rất ngạc nhiên với mức độ thân thiện, nhiệt tình tư vấn của bạn tư vấn viên. Càng giúp anh tin tưởng lựa chọn và để Minh Tân lắp đặt cây nước nóng lạnh Kangaroo KG 61A3 tại nhà.

Minh Tân, là đơn vị hoạt động nhiều năm trong ngành nước. Đây là địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng. Với dịch vụ bán, cho thuê cây nước nóng lạnh, thay lõi lọc máy lọc nước chính hãng, cây nước nóng lạnh…

Chính sách hậu mãi của Minh Tân rất tốt

Ngoài ra, Minh Tân còn có chế độ hậu mãi tốt như tích điểm khi sử dụng dịch vụ, được nhắc lịch thay lõi lọc đúng thời gian. Và đến với Minh Tân bạn được trợ giúp về kỹ thuật 24/24, thử nước tại nhà miễn phí…

Nếu bạn cần lắp cây nóng lạnh Kangaroo KG 61A3 như nhà anh Hùng, đừng ngần ngại mà không chọn Minh Tân. Chúng tôi tin, với lòng nhiệt tình và trình độ chuyên môn cao, Minh Tân sẽ làm  bạn hài lòng. Gọi ngay 0963 456 911 –  09 323 999 20 để được phục vụ nhanh nhất. Truy cập vào thayloiloc.com để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm. Hoặc tìm hiểu các sản phẩm khác nữa nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *