Đặt ngay sau thẻ

Lắp máy lọc nước Karofi eRO 8 cấp cho gia đình chị Lý (Mễ Trì, Hà Nội)

Máy lọc nước Karofi eRO 8 cấp eRO8 sử dụng 8 lõi lọc, loại bỏ 100% chất độc hại, chất cặn bã, các loại kim loại như sắt, chì …

Ngày nay, nhu cầu sử dụng nước sạch của người dân Hà Nội trở lên cấp bách hơn bao giờ hêt. Bởi hiện trạng ô nhiễm nguồn nước mặt và nước ngầm ngày càng trầm trọng. Chính vì thế, mà gia đình nào cũng phải tìm mọi biện pháp khắc phục và cải thiện nguồn nước sinh hoạt cho gia đình.

Cũng đứng trước nỗi lo về nước sạch mà gia đình chị Lý ở Mễ Trì, Hà Nội đã lựa chọn một chiếc máy lọc nước sử dụng hằng ngày.

Máy lọc nước gia đình chị Lý lựa chọn là loại nào?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại máy lọc nước. Mỗi loại có cấu trúc và ưu điểm riêng biệt. Chính vì thế, bạn cần xác định tình trạng nước, vị trí lắp đặt và kinh tế của nhà mình mới lựa chọn được máy lọc nước tốt và phù hợp.

Theo như chị Lý tấm sự, trước khi có ý định mua máy lọc nước cho gia đình. Chị tham khảo rất nhiều dòng máy lọc nước, nhưng chị chỉ thấy máy lọc nước Karofi là phù hợp với gia đình chị. Chị bật mí, máy lọc nước nhà chị là máy ERO Karofi 8 cấp.

Tìm hiểu máy lọc nước Karofi eRO 8 cấp mà gia đình chị Lý lựa chọn

Máy lọc nước Karofi eRO 8 cấp mang đến cho bạn những giọt nước mát lành và tinh khiết. Nó được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, đáp ứng mọi tiêu chuẩn về độ an toàn thích hợp với nguồn nước ở nước ta.

Máy lọc nước Karofi eRO 8 cấp sử dụng 8 lõi lọc, loại bỏ 100% chất độc hại, chất cặn bã, các loại kim loại như sắt, chì …, các loại khí thừa trong quá trình xử lý nước của các nhà máy nước nhất là Clo, nước được lọc sẽ được bổ sung thêm chất khoáng, nước sẽ được cần bằng PH, tạo độ mềm.

Chính vì thế nên bạn có thể ngay mà chẳng cần đun sôi, nước có vị ngọt mát thơm, sạch khuẩn nên rất an toàn cho người sử dụng, góp phần tăng cường và bảo vệ sức khỏe của những thành viên thân yêu trong gia đình của bạn.

Minh Tân cung cấp và lắp đặt máy lọc nước Karofi eRO 8 cấp cho gia đình chị Lý

Chị Lý cho biết thêm, chị được 1 người bạn đã từng mua máy lọc nước ở Minh Tân giới thiệu đến đây. Chị rất hài lòng với cách tư vấn nhiệt tình của Minh Tân. Không những vậy, giá cả luôn ưu đãi hơn so với các đơn vị khác. Chính vì thế, chị đã nhanh chóng quyết định lựa chọn máy lọc nước Karofi eRO 8 cấp cho gia đình tại Minh Tân.

Được biết, Minh Tân là đơn vị chuyên nhập khẩu và cung cấp các loại máy lọc nước thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như máy lọc nước Geyser, …. Và cũng là đại lý cấp 1 các dòng máy loc nước nội địa như máy lọc nước Karofi, hay máy lọc nước Kangaroo…

Ngoài ra, Minh Tân còn được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng các dịch vụ thay lõi lọc karofi, sửa chữa bảo trì máy lọc nước…

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng máy lọc nước Karofi như nhà chị Lý, hoặc cần tư vấn mọi vấn để liên quan đến nguồn nước. Nhanh chóng liên hệ với chúng tôi ngày nhé. Hotline: 09 323 999 20. Hoặc truy cập thayloiloc.com để tìm hiểu thêm thông tin nhé! Chúc các bạn một ngày gặp nhiều may mắn.

One thought on “Lắp máy lọc nước Karofi eRO 8 cấp cho gia đình chị Lý (Mễ Trì, Hà Nội)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *