Đặt ngay sau thẻ

Lợi ích vàng khi sử dụng máy lọc nước Geyser Max 2019- Phiên bản quốc tế cao nhất của Geyser

Máy lọc nước Geyser MAX 2019 ứng dụng công nghệ đột phá mới nhất thế giới của tập đoàn Geyser LB Nga không chỉ chống bám cặn, loại bỏ các tạp chất ô nhiễm mà còn giữ lại nguồn nước giàu canxi tự nhiên thể, Aragonite giúp cơ thể hấp thụ dễ hơn, bảo vệ và tăng cường sức khỏe cho gia đình.

Theo báo cáo của Tổ chức Y tế Thế giới, trong vài năm trở lại đây, có khá nhiều bệnh nhân mắc bệnh ung thư do sử dụng nguồn nước kém chất lượng không đảm bảo vệ sinh. Chính vì thế, nếu bạn muốn bảo vệ sức khỏe của bản thân cũng như các thành viên gia đình hãy thay đổi về thói quen sử dụng nước bừa bãi, nếu bẩn hay có những mùi lạ phải tìm cách khắc phục ngay lập tức.

Theo đó, trải qua quá trình nghiên cứu và phát triển nguồn nước sinh hoạt gia đình, các nhà  khoa học đã tìm ra xu thế nước uống tốt cho sức khỏe mới vào năm 2018 này đó là sự ra đời của chiếc máy lọc nước Geyser Max- Phiên bản quốc tế cao nhất, chắc chắn sẽ thay đổi tích cực sức khỏe và cuộc sống của bạn

Lợi ích vàng khi sử dụng máy lọc nước Geyser Max 2019 – Phiên bản quốc tế cao nhất của Geyser

Đây là máy lọc nước thế hệ mới nhất được sản xuất bởi Geyser LB Nga là 1 giải pháp không chỉ được nâng cấp phù hợp hơn với nguồn nước Việt Nam, đặc biệt là nguồn nước cứng tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc đáp ứng tối đa lợi ích với sức khỏe –  đó là nước uống tự nhiên giàu khoáng chất Aragonie.

Máy lọc nước Geyser MAX 2019 nano ứng dụng công nghệ đột phá mới nhất thế giới của tập đoàn Geyser LB Nga không chỉ chống bám cặn, loại bỏ các tạp chất ô nhiễm mà còn giữ lại nguồn nước giàu canxi tự nhiên thể, Aragonite giúp cơ thể hấp thụ dễ hơn, bảo vệ và tăng cường sức khỏe cho gia đình.

Hơn nưa máy lọc nước Geyser này được thiết kế để làm sạch hiệu quả và làm mềm nước cứng nhưng vẫn giữ lại khoáng chất canxi và magie trong nước. Máy loc nước nano Geyser chính hãng được ứng dụng công nghệ mới nhất Aragon Max và vật liệu lọc Ecotar AquaSoft, điều này  giúp khả năng xử lý của ECOTAR MAX  gấp 6 lần nhiều hơn các hệ thống truyền thống của máy làm mềm nước. Cho nguồn nước đầu ra sạch và tốt cho sức khỏe trong một năm tùy thuộc vào lượng nước sử dụng cũng như chất lượng nước đầu vào), đặc biệt bộ lọc không yêu cầu bảo dưỡng định kỳ (sự tái tạo).

Cấu tạo máy lọc nước Geyser Max:

-Lõi lọc số 1: Composite Aqua Soft

Vật liệu mới chất lượng cải tiến vượt bậc: máy lọc nước Geyser Max 2019 không chỉ loại bỏ các tạp chất mà còn có khả năng loại bỏ nước muối cứng dựa trên việc thay đổi cấu trúc phân tử canxi, magie trong nước.

Lõi lọc số 2: Aragon MAX

-Lõi lọc số 3: CBC MAX

Xem thêm: Tìm hiểu lý do anh Trung ở Thanh Xuân lắp máy lọc nước Geyser Max model 2019

Nếu bạn cũng mong muốn sử dụng máy lọc nước Geyser Max- Phiên bản quốc tế cao nhất của Geyser 2019 này để cải thiện nguồn nước nhà bạn, thì đó là quyết định sáng suốt và thông minh nhất đây. Gọi 09 323 999 20 – 0963 456 911 để được tư vấn và báo giá tốt nhất. Xem thêm sản phẩm tại Website: thayloiloc.com. Chúc các bạn luôn được sử dụng nguồn nước sạch, sức khỏe tốt và an nhiên!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *