Đặt ngay sau thẻ

Máy lọc nước RO Karofi có tốt không? Có nên mua hay không?

Máy lọc nước RO Karofi là thương hiệu của công ty cổ phần Karofi Việt Nam. Chất lượng nước sản phẩm này đạt tiêu chuẩn cao nhất dành cho máy lọc nước.

Bạn đang phân vân không biết nên chọn mua máy lọc nước RO nào cho gia đình? Và máy lọc nước RO Karofi có thực sự tốt như lời quảng cáo hay không? Dưới đây mình sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu và đánh giá chi tiết máy lọc Karofi này. Các bạn đừng vội đưa ra quyết định có nên mua máy lọc nước này không. Nếu chưa đọc kỹ bài viết này nhé!

Máy lọc nước Karofi có tốt không? Có nên mua hay không?

Với hiện trạng, có vô số các thương hiệu máy lọc nước trên thị trường. Đã khiến bạn hoang mang không biết loại máy lọc nước ro Karofi có tốt không? Có nên mua hay không? Và phù hợp với gia đình mình không? cũng là điều dễ hiểu.

Máy lọc nước Karofi sản xuất ở đâu?

Karofi là thương hiệu của công ty cổ phần Karofi Việt Nam. Đây là thương hiệu có tiền thân là nhà nhập khẩu, lắp ráp và phân phối máy lọc đầu tiên tại Việt Nam. Các sản phẩm máy lọc nước Karofi được sản xuất tại Việt Nam. Nhưng 1 số linh kiện được nhập khẩu từ nước ngoài về. Ngoài sản phẩm máy lọc nước Karofi còn cung cấp cây nước nóng lạnh cùng nhiều các linh kiện phụ kiện khác.Karofi là đối tác của tập đoàn DOW Chemicals( Hoa Kỳ). Với hoạt động hợp tác, ứng dụng công nghệ lọc nước thẩm thấu RO độc quyền của Dow Chemical Pacific – Mỹ tại thị trường Việt Nam. Công nghệ xử lý nước RO hiện được xem là công nghệ hoàn hảo nhất hiện nay. Và được các thương hiệu giải khát hàng đầu trên thế giới sử dụng như Cocacola, Pepsi, Lavie…

Xem thêm: Vì sao nên chọn máy lọc nước Karofi cho gia đình?

Karofi còn là thương hiệu đạt nhiều giải thưởng

Máy lọc nước Karofi còn là thương hiệu đạt nhiều giải thưởng về chất lượng như: “Top 100 sản phẩm vàng 2012”. “Sản phẩm đảm bảo Chất  lượng 2013”. “Top 100 Sản phẩm Chất lượng cao”. “Top 100 thương hiệu Tin & Dùng do người tiêu dùng bình chọn 2018”. Đặc biệt, chất lượng nước của máy lọc nước Karofi đạt tiêu chuẩn cao nhất dành cho máy lọc nước. Tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010 Bộ Y Tế, kiểm soát 27 chỉ tiêu hóa lý, vi sinh bao gồm cả kim loại nặng, hóa chất, thuốc trừ sâu, virut, vi khuẩn….Chất lượng nước tương đương nước uống đóng chai, đóng bình.

Lưu ý: Để máy lọc nước này hoạt động tốt, bạn phải thường xuyên thay lõi lọc Karofi định kỳ. Dựa vào thời gian khuyến cáo thay cho từng lõi lọc cụ thể nhé.

Chính vì thế, đây là sản phẩm máy lọc nước ro đang được người Việt ưa chuộng. “Người Việt dùng hàng Việt” để đẩy nền kinh tế phát triển. Hơn nữa, giá cả và những ưu điểm của chiếc máy lọc nước gia đình này khá ổn. Nên những lời quảng cáo về máy lọc nước RO Karofi là hoàn toàn đúng. Hãy là những người tiêu dùng thông thái nhé! Mua máy lọc nước RO chính hãng tại thayloiloc.com hoặc gọi 09 323 999 20 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *