Đặt ngay sau thẻ

Minh Tân lắp máy lọc nước RO Waterpia có trong nhà chú Long (Chung cư ở Imperia Garden, Hà Nội)

Chú cũng tâm sự, may nhờ có anh bạn mách, là nên chọn máy lọc nước RO Waterpia của công ty Minh Tân vừa là hàng chính hãng mà lại có giá tốt, nhân viên tốt

Chung cư ở Imperia Garden (Nguyễn Tuân, Hà Nội) được mệnh danh là khu vườn trong phố với các khoảng cây xanh đan xen giúp làm hài hòa cảnh quan và không gian kiến trúc tổng thể và góp phần điều hòa không khí, tạo không gian nghỉ ngơi thư giãn, tất cả nhằm kiến tạo một môi trường sống chất lượng cho cư dân.Chung cư này hứa hẹn mang tới cuộc sống hoàn hảo cho cư dân tại đây một không gian sống thực sự đẳng cấp, dự án được đầu tư hệ thống hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ.

Để đảm bảo cuộc sống ở trốn an cư thực sự an toàn, các hộ gia đình ở đây đã lắp thêm hệ thống lọc nước trong gia đình. Chú Long ở tòa D vì thế cũng đã nhanh chóng lựa chọn máy lọc nước được thiết kế và sản xuất bởi hãng Dewbell Korea (hãng sản xuất các thiết bị lọc nước hàng đầu Hàn Quốc), tích hợp công nghệ RO thế hệ mới nhất hiện nay cho gia đình mình. Cùng tìm hiểu thêm về chiếc máy lọc nước mà chú Long lựa chọn xem có gì nổi bật nhé!

10 ưu điểm nổi bật của máy lọc nước RO Waterpia

Máy lọc nước RO Waterpia có thể giúp loại bỏ hoàn toàn các hóa chất gây hại, các vi sinh vật kết hợp với các lõi lọc thế hệ mới tạo khoáng, tạo vị và chống nhiễm khuẩn ngược, tạo ra nguồn nước lọc đảm bảo có lợi nhất cho sức khỏe của người sử dụng.

1. Công nghệ RO loại bỏ hoàn toàn các kim loại nặng, các chất gây hại như asen, amip, cầu trùng, Nitrit, Nitrat,  độc tố, vi khuẩn và các chất hữu cơ có hại trong nguồn nước.

2. Tạo ra nguồn nước sạch uống trực tiếp không cần đun sôi

3. Thay thế lõi lọc đơn giản, dễ dàng

4. Thiết kế vô cùng sang trọng, góp phần làm sang trọng căn bếp gia đình bạn

5. Máy lọc cùng với hệ thống bơm, bình chứa chất lượng cao giúp nguồn nước đầu ra luôn ổn định với mọi loại áp suất nước đầu vào.

6. Kết nối dễ dàng với nguồn nước hiện có của gia đình bạn

7. Không nước thải, không dùng điện.

8. Công suất lọc cực lớn đạt tới 50l/h.

9. Nước giữ nguyên được các loại muối khoáng và vi chất có lợi cho cơ thể.

10. Nhỏ gọn thẩm mỹ dễ dàng lắp đặt (người sử dụng có thể tự lắp đặt).

Xem thêm: Cung cấp và lắp đặt máy lọc nước nano Geyser Max 2019 tại nhà Chị Giang ( Vinhome Green Bay)

Minh Tân lắp máy lọc nước RO Waterpia có trong nhà chú Long

Trên thị trường hiện nay, có nhiều đơn vị cung cấp máy lọc nước nói chung và máy lọc nước RO Waterpia nói riêng, nhưng không phải đơn vị nào cũng bán hàng chính hãng. Bởi gần đây trên thị trường xuất hiện nhiều loại máy lọc nước là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Chú Long đã chia sẻ rằng, trước khi quyết định lắp 1 chiếc máy lọc nước trong gia đình, chú đã lên các trang mạng tìm hiểu và thực sự thấy hoang mang vì sự bát nháo của thị trường máy lọc nước  hiệ nay. Chú cũng tâm sự, may nhờ có anh bạn mách, là nên chọn máy lọc nước của công ty Minh Tân vừa là hàng chính hãng mà lại có giá tốt, nhân viên tư vấn hợp tình hợp lý, có dịch vụ thay lõi lọc tại nhà…chú đã không ngần ngại và tin tưởng lựa chọn  máy lọc nước của Minh Tân ngay.

Tiện đây nói thêm để các bạn tham khảo, ngoài những ưu điểm trên thì Công ty Minh Tân với  quan điểm kinh doanh: “Sức khỏe của khách hàng là sứ mệnh của chúng tôi” nên khi nguồn nước của quý khách gặp phải những vấn đề sau:

+ Đun thấy nhiều cặn

+ Nước có nhiều mùi Clo

+ Nước có mùi tanh, mùi hôi

+ Hoặc nghi ngờ nguồn nước nhà mình nhiễm Asen, Amoni hay chất khác

Bạn hãy gọi vào số 09 323 999 20, Minh Tân sẽ cử kỹ thuật  thử nước MIỄN PHÍ tại nhà cho quý khách hàng để khách hàng biết rõ thực trạng nguồn nước nhà mình và đưa ra những tư vấn hợp lý để cải thiện. Truy cập thayloiloc.com để tìm hiểu thêm chi tiết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *