Đặt ngay sau thẻ

RSVP tin tưởng lựa chọn cho thuê tủ mát của Minh Tân cho sự kiện tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia Hà Nội

Trên sự tín nhiệm của RSVP tin tưởng lựa chọn cho thuê tủ mát của Minh Tân cho sự kiện xúc tiến thương mại lần này tại trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội

Trung tâm hội nghị quốc gia là trung tâm hội nghị đạt tiêu chuẩn quốc tế và là địa điểm lý tưởng có thể tổ chức các sự kiện hay hội nghị lớn trong và ngoài nước với sự tham gia của hàng nghìn khách. Vừa qua, công ty cổ phần RSVP (Lầu 03, Số 39 Nguyễn Thị Diệu, Phường 06, Quận 3, TP Hồ Chí Minh ) đơn vị hoạt động về lĩnh vực tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại đã tham gia sự kiện xúc tiến thương mại ở đây.

Được biết, mọi dụng cụ phục vụ trong sự kiện lần này, ông Antonio Abigail (người đứng đầu công ty RSVP) đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ cho thuê tủ mát của công ty Minh Tân (đơn vị chuyên cho thuê tủ mát, tủ đông, tủ lạnh, tủ trưng bày sản phẩm…uy tín số 1 tại Hà Nội).

Để sự kiện diễn ra tốt đẹp, công ty Minh Tân đã chuẩn bị rất kỹ càng, lựa chọn toàn bộ những chiếc tủ mát tốt nhất, đẹp nhất đem đến điểm trưng bày, vệ sinh và trang trí sao cho hài hòa và bắt mắt nhất.

Công ty Minh Tân hy vọng sự hợp tác lần này cùng RSVP, cho thuê nội thất sự kiện xúc tiến thương mại, góp 1 phần công sức nhỏ bé vào sự thành công của RSVP nói riêng và toàn sự kiện nói chung.

Với sự tỉ mỉ và chu đáo, mong rằng, mọi sự kiện của công ty RSVP ở Hà Nội, luôn có sự đồng hành của Minh Tân.

Xem thêm: Anh Chinh – Việt kiều Canada đã thuê nội thất gia đình của Minh Tân

Nếu bạn có nhu cầu thuê tủ mát, thuê tủ đông, thuê tủ lạnh hay bất cứ món nội thất văn phòng, nội thất sự kiện nào hãy liên hệ tới chúng tôi để được phục vụ tốt nhất, nhanh nhất và báo giá tốt nhất nhé. Và đừng quên  số  Hotline : 0963 456 911 – 09 323 999 20 hoặc truy cập: thayloiloc.com để được tư vấn tốt nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *