Đặt ngay sau thẻ

Thay các lõi lọc máy lọc nước Kangaro cho gia đình chị Thúy (Dương Nội)

Minh Tân chỉ thay lõi lọc nước Kangaroo chính hãng cho khách hàng nên dịch vụ Thay Lõi Lọc Sóc Bay luôn được nhiều gia đình tin tưởng sử dụng nhiều năm nay.

Hiện nay máy lọc nước Kangaroo đang là một dòng máy được cho là thương hiệu máy lọc nước hàng đầu ở Việt Nam.  Nó sử dụng công nghề lọc RO với những màng lọc siêu nhỏ có thể lọc sạch hết tất cả vi khuẩn hay hóa chất có lẫn trong nguồn nước. Nguồn nước sau khi lọc xong sẽ là nước tinh khiết và có thể sử dụng trực tiếp mà không cần phải đun lại. Tuy nhiên, muốn máy lọc nước hoạt động tốt và lọc sạch thì, sau 1 thời gian sử dụng, bạn phải thay lõi lọc.

Với mỗi lõi lọc được nhà sản xuất khuyến cáo thời gian thay khác nhau. Vì vậy, bạn cần để ý, nếu quá thời gian sẽ rất nguy hiểm. Nếu quá thời gian, lõi lọc không lọc được mà còn bám bẩn, gây hại cho sức khỏe. Còn nếu thay sớm quá thì lãng phí.

Thay các lõi lọc máy lọc nước Kangaro cho gia đình chị Thúy (Dương Nội)

Gia đình chị Thúy ở Dương Nội, là 1 ví dụ cho viêc dùng máy lọc nước Kangaroo quá lâu mà không thay lõi. Điều này thực sự rất nguy hiểm.  Vì không những không lọc đươc nước sạch mà máy lọc nước âm thầm gây hại cho sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Biết được điều này, chị Thúy mới tá hỏa ra, gọi thợ đến kiểm tra. Dịch vụ Thay Lõi Lọc Sóc Bay của Minh Tân là đơn vị chị Thúy lựa chọn thay lõi cho gia đình.

Sau khi nhân viên kỹ thuật kiểm tra, máy lọc nước Kangaroo nhà chị Thúy gần như phải thay toàn bộ  các lõi.

Minh Tân chỉ dùng lõi lọc nước Kangaroo chính hãng thay cho khách hàng

Nguồn nước sau khi qua máy lọc nước đã được Minh Tân thay lõi hoàn toàn khác hẳn với nguồn nước trước đây. Nước được cải thiện rõ rêt. Ngọt thanh đúng vị nước tinh khiết.

Chị Thúy và các thành viên trong gia đình rất hài lòng, yên tâm khi sử dụng nước sinh hoạt.

Được biết, Minh Tân là đơn vi chuyên nhập khẩu và cung cấp các dòng máy lọc nước chính hãng. Chính vì thế, Minh Tân chỉ dùng lõi lọc nước Kangaroo chính hãng thay cho khách hàng.

Với nhiều năm trong nghề, Minh Tân có đôi ngũ kỹ thuật chuyên sâu, kinh nghiệm. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện. Đây là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng.

Chị cho biết thêm, Minh Tân ngoài bán, sửa chữa và thay lõi lọc Kangaoroo chính hãng, Minh Tân có dịch vụ thử nước MIỄN PHÍ tại nhà khách hàng. Nếu nguồn nước nhà bạn có 1 trong các hiện tượng sau: Nước có váng, hôi tanh, cặn bẩn… cứ gọi Minh Tân. Chắc chắn nguồn nước nhà bạn sẽ có biện pháp xử lý triệt để.

Xem thêm: Anh Chiến (Linh Đàm) thường xuyên thay lõi lọc Geyser của công ty Minh Tân

Nếu bạn muốn có nguồn nước sạch như nhà chị Thúy ở Dương Nội.  Nhanh chóng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0963 456 911 – 09 323 999 20. Để đặt lịch kiểm tra và thay lõi lọc nước Kangaroo ngay nhé! Chắc chắn khi sử dụng dịch vụ, bạn sẽ hài lòng. Chúc các bạn một ngày thật may mắn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *