Đặt ngay sau thẻ

Tìm hiểu lý do anh Trung ở Thanh Xuân lắp máy lọc nước Geyser Max model 2019

Do tốc độ phát triển đô thị nhanh, đặc biệt là phía Tây Nam của Hà Nội nên hiện nhu cầu sử dụng nước sạch của người dân đang tăng nhanh chóng – khoảng 200.000m3/ngày đêm, tăng thêm gần 10.000m3/ngày đêm so với năm 2017. Đứng trước nỗi lo thiếu nước sạch, người dân thành phố khá hoang mang.

Theo khuyến cáo của các chuyên gia ngành nước trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng thì giải pháp tối ưu nhất hiện nay đó là sử dụng máy lọc nước trong gia đình. Tuy đây là biện pháp có tính nhỏ lẻ nhưng thật sự hữu ích trước hiện trạng ô nhiễm nguồn nước nặng như hiện nay.

Theo đó, cũng là lý do chính anh Trung nhà ở Quận Thanh Xuân, Hà Nội đã nhanh chóng lựa chọn chiếc máy lọc nước gia đình.

Anh Trung ở Thanh Xuân lắp máy lọc nước Geyser Max model 2019

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy lọc nước khác nhau, nhưng không phải loại máy nào cũng phù hợp với từng địa phương ở nước ta. Với tính chất nguồn nước có nhiều canxi và nhiều nước cứng như quận Thanh Xuân thì việc lựa chọn máy lọc nước Geyser Max model 2019 phiên bản quốc tế cao nhất như nhà anh Trung là phù hợp nhất. Bên cạnh đó máy lọc nước nano này còn có nhiều tính năng nổi bật khác như:

Điều đặc biệt quan trọng giúp cho Geyser MAX phù hợp với nguồn nước Việt Nam đó là thành phần của Aragon MAX và lõi lọc AQUASOFT đều có chức năng loại bỏ nước cứng. Lõi lọc AQUASOFT không cần hoàn nguyên mà có thể sử dụng đến thời gian rất dài.

Hiệu quả sử dụng của máy lọc nước Geyser nói chung và máy lọc nước Geyser Max nói riêng là rất lớn, thanh lọc các muối cứng – 50%, sắt 92%; clo – 99,9%, đồng – 97%, màu sắc, hương vị và hương vị là – 100%.

Phần thân và vỏ của bộ lọc được làm bằng chất dẻo thực phẩm và chịu được áp suất vượt quá 5 lần.

Linh kiện nhập khẩu cao cấp, trên cốc lọc có mã QR để nhận diện xuất xứ, trong hộp máy có đầy đủ phụ kiện để lắp đặt máy.

NHẬN BIẾT MÁY LỌC NƯỚC DÒNG GEYSER MAX NHẬP KHẨU NGUYÊN CHIẾC LB NGA:

Thứ 1: Trên vỏ hộp phải có mã QR code, mã vạch sản phẩm

Thứ 2: Trên thân máy phải có tem model, xuất xứ sản phẩm

Thứ 3: Trên thân máy phải có tem cào nhắn tin SMS

Thứ 4: Phải có đầy đủ CO, CQ(chứng nhận xuất xứ và chất lượng) do công ty Geyser LB Nga cấp

Thứ 5: Máy lọc nước Geyser Max phải có thẻ bảo hành chính hãng, có cam kết chất lượng nước sau lọc cũng như chế độ bảo trì thay lõi trọn đời cho khách hàng.

Bộ sản phẩm đóng gói

Sự ra đời của dòng máy Geyser MAX chắc chắn sẽ giúp bạn và gia đình giải quyết được những vấn đề nan giải của nguồn nước hiện nay. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn sản phẩm tốt nhất.

Xem thêm: Vì sao máy lọc nước nano thích hợp nhất cho ngày hè nóng bức?

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng máy lọc nước Geyser Max như gia đình anh Trung, nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 09 323 999 20 – 0963 456 911 để được phục vụ nhanh nhất nhé. Để tìm hiều thêm thông tin bạn truy cập thayloiloc.com nhé! chúc bạn một ngày tốt lành!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *