Đặt ngay sau thẻ

Vì sao nên chọn máy lọc nước Karofi cho gia đình?

Trong bối cảnh biến đổi khí hậu và gia tăng dân số nhanh chóng như hiện nay, nguồn nước tại nhiều nơi ở nước ta, đặc biệt là các thành phố lớn bị ô nhiễm và suy thoái trầm trọng. Trong một báo cáo của chương trình đánh giá Nước thế giới của UNESCO, mỗi ngày có khoảng 6.000 người trên thế giới tử vong do các bệnh liên quan đến nguồn nước, gồm ung thư, viêm ruột, tả, thương hàn và các bệnh lây nhiễm khác

Như vậy, lọc nước lúc này là giải pháp cần thiết nhất. Với sự phát triển của công nghệ kỹ thuật như ngày nay, việc tìm một thiết bị lọc nước là không khó. Tuy nhiên, trước ma trận máy lọc nước gia đình ngày càng phức tạp trên thị trường, người tiêu dùng thực sự phân vân về vấn đề máy lọc nước nào tốt nhất và an toàn nhất?

Theo đánh giá chung, chúng ta nên dùng máy lọc nước RO mang đến nguồn nước đảm bảo độ tinh khiết cao, nhất là khi đang sinh sống tại Việt Nam. Karofi hiện đang là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm máy lọc nước ứng dụng cơ chế RO tiên tiến nhất. Sản phẩm của Karofi đạt mọi tiêu chuẩn lưu hành của Bộ Y tế cũng như tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam và thế giới.

Máy lọc nước Karofi iRO hiện đang chiếm ưu thế trên thị trường nhờ sở hữu những tính năng ưu việt sau:

Màng lọc RO được xem là thành phần quan trọng quyết định chất lượng toàn bộ của thiết bị. Sản phẩm máy lọc nước Karofi lắp đặt màng lọc RO Dow Filmtec được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Nó được dùng ở hầu hết các hệ thống lọc nước tinh khiết trên thế giới và đã được Hiệp hội nước sạch thế giới (NSF) chứng nhận.

Công nghệ thông minh giúp tự động sục rửa màng RO, tự động báo nước cấp yếu, tự động báo khi đến thời điểm cần thay lõi để đảm bảo chất lượng nước đầu ra, gia tăng độ bền bỉ và nâng cao tuổi thọ của máy.

Trang bị các lõi chức năng: lõi khoáng đá, GAC-T33  với mục đích bổ sung các chất khoáng vi lượng có lợi cho cơ thể và tạo vị ngọt mát tự nhiên.

Trước khi đi đến quyết định chọn mua, người tiêu dùng cần tham khảo những chứng nhận đạt chuẩn để biết được máy lọc nước nào tốt nhất. Máy lọc nước Karofi tự hào được sản xuất theo quy trình công nghệ cấp chứng nhận phù hợp ISO 9001:2008, nguồn nước đầu ra đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp QCVN06-1:2010/BYT được cấp bởi Bộ Y Tế. Do đó, chúng ta hoàn toàn yên tâm sử dụng nguồn nước lọc qua thiết bị của Karofi để ăn uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi.

Karofi là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sở hữu máy lọc nước thông minh “made in Vietnam”

Theo tính toán, sử dụng nguồn nước tinh khiết qua máy lọc Karofi không chỉ an toàn cho sức khỏe mà còn là phương pháp tiết kiệm hơn khi sử dụng nước đóng chai hoặc tự đun. Ngoài ra, lượng nước thải sau quá trình lọc có thể tái sử dụng để phục vụ sinh hoạt như dùng để lau nhà, rửa xe, tưới cây, rửa bát, giặt giũ…

Ngoài ra, khi trở thành khách hàng sở hữu mọi sản phẩm của Karofi, người dùng sẽ được hỗ trợ kỹ thuật 24/7, miễn phí bảo trì, bảo dưỡng định kỳ và hưởng chế độ bảo hành 2 năm chu đáo, nhiệt tình.

Xem thêm: Dịch vụ sửa chữa và thay lõi lọc nước Karofi tại nhà chính hãng, giá lõi lọc RO siêu tốt

Nếu bạn cần mua một chiếc máy lọc nước gia đình như thế hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số 09 323 999 20 – 0963 456 911 để được tư vấn và báo giá tốt nhất nhé! Chúc các bạn một ngày tốt lành.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *