Đặt ngay sau thẻ

Cảnh báo: Máy lọc nước GEYSER hàng gia công kém chất lượng

Bạn đang có nhu cầu mua máy lọc nước Geyser ? Nhưng bạn phân vân không biết phân biệt loại máy lọc nước Geyser chính hãng như thế nào? Dưới đây là lời cảnh báo về máy lọc nước GEYSER hàng gia công kém chất lượng và cách nhận biết máy lọc nước Geyser chính hãng chính xác và nhanh nhất bạn nên tham khảo nhé!

Máy lọc nước là một trong những thiết bị nội thất gia đình khá quen thuộc với các gia đình Việt trong vài năm trở lại đây. Chính vì thế thị trường máy lọc nước sôi động hơn bao giờ hết, đa dạng về chủng loại, phong phú về kiểu dáng. Tuy nhiên, duy chỉ có loại máy lọc nước nano Geyser là chiếm được trọn lòng tin của khách hàng Việt.

Geyser được biết đến là một trong những thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng của LB Nga, đi đầu về công nghệ lọc nano: không dùng điện, không nước thải, có thể uống trực tiếp. Bên cạnh đó máy lọc nước Geyser còn được tích hợp nhiều tính năng lọc ưu Việt có thể loại sạch 99,99% cạn bẩn và vi khuẩn gây hại, giữ lại lượng khoáng chất cần thiết có lợi cho cơ thể có trong nước. Và đặc biệt hơn nữa, máy lọc nước nano Geyser là sự ra đời của nhiều năm nghiên cứu của các kỹ sư Geyser đã ưu ái dành riêng và là máy lọc nước phù hợp nhất với nguồn nước ở Việt Nam.

Chính vì sự “hot” của chiếc máy lọc nước Geyser xuất xứ từ LB Nga này mà đã không ít các công ty ở Việt Nam vì lợi ích cá nhân mà đã tự gia công, làm giả máy lọc nước Geyser chính hãng. Sau đó trà trội vào thị trường, bán với giá bằng giá máy Geyser chính hãng, thậm chí còn đưa tin sai sự thật về máy lọc nước nano Geyser khiến cho người tiêu dùng khá hoang mang. Bài viết này, chúng tôi mong muốn đưa ra lời cảnh báo và cách phân biệt máy lọc nước nano Geyser chính hãng với hàng gia công, kém chất lượng nhưng lại được truyền thông đưa tin đội lốt hàng chính hãng.

Cách phân biệt máy lọc nước nano Geyser chính hãng với hàng gia công kém chất lượng:

Có thể thấy, một loạt các model máy lọc nước nano Geyser như: ECO 3, ECO 4, Max, Smart… đều bị các đơn vị gia công trong nước làm giả hàng chính hãng mà độ tinh sảo đến không ngờ. Hơn nữa, các đơn vị làm giả này đã lập lên 1 website với tên miền “la lá” tên miền với của công ty Geyser bên Nga. Tuy nhiên:

– Geyser ở bên Nga có 1 trang chủ duy nhất là: https://geizer.com/

– Các đơn vị làm nhái đã tạo ra trang: http://ecotar.geizer.com/ . Đây là website được truyền thông thời gian gần đây cho là trang chủ của Nga.Tuy nhiên, tất cả đều là sự lừa đảo.

Vì khi kiểm tra hosting của 2 tên miền này trên trang https://www.whoishostingthis.com thu được kết quả rõ ràng như hình ảnh dưới đây:

Bên cạnh đó, một dẫn chứng khác có thể thấy rõ về sự nhái một cách công khai của các công ty trong nước: cụ thể ở máy lọc nước ECO 4 đã thay đổi lõi ARAGON BIO, chuyển sang sử dụng lõi ARAGON thường kém hơn:

Máy lọc nước Geyser ECO 4 chính hãng có lõi ARAGON BIO

Máy lọc nước Geyser ECO 4 hàng nhái có lõi ARAGON thường

Máy lọc nước GEYSER MAX phiên bản quốc tế cao nhất model 2018 đã bị các đơn vị làm nhái thành máy lọc nước ECOTAR 5, máy lọc nước GEYSER SMART bị các đơn vị làm hàng nhái biến thành máy lọc nước ECOLUX…

Sự trắng trợn trong khâu làm nhái, hàng kém chất lượng của 1 số đơn vị được thể hiện đỉnh điểm là đã dùng sức mạnh của truyền thông PR rầm rộ, đánh lừa lòng tin của khách hàng, phủ nhận các sản phẩm nhập khẩu chính của GEYSER từ Nga. Họ đã đặt lợi ích cá nhân lên trên hết mà không hề nghĩ đến hệ lụy khôn lường của người tiêu dùng. Tiêu dùng Việt hoang mạng lại càng  hoang mang hơn, trong khi tiền mất tật mang, không những không có nước sạch để dùng mà còn bỏ tiền ra mua bệnh vào người.

Chính vì thế, hơn bao giờ hết, bạn hãy là người tiêu dùng thông thái, cẩn trọng trong việc kiểm tra thông tin của sản phẩm, đừng để cho kẻ xấu có cơ hội lấy tiền và làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và người thân. Nếu bạn còn thắc mắc gì nhanh chóng gọi về số Hotline:  0963 456 911 – 09 323 999 20 để được tư vấn hoặc truy cập thayloiloc.com tìm hiểu thông tin chi tiết và chính xác nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *