Đặt ngay sau thẻ

Gia đình chị Linh ở Vinhomes Green Bay lắp đặt máy lọc nước Aquaphor Crystal H của Minh Tân

Máy lọc nước Aquaphor crystal H được thiết kế làm sạch xử lý các kim loại nặng ở trong nước cứng ở mức độ trung bình, nước bị nhiễm canxi, vẩn đục, ….

Vinhomes Green Bay tọa lạc tại số 3 đại lộ Thăng Long, cửa ngõ phía Tây Hà Nội, đối diện với Trung tâm Hội nghị Quốc gia cùng nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp trọng yếu. Tại Vinhomes Green Bay có đầy đủ các tiện ích phục vụ cư dân với các dịch vụ chăm sóc rèn luyện sức khỏe, vui chơi giải trí, mua sắm tiêu dùng và giao lưu gặp gỡ… thông qua 17 cụm tiện ích phân bố đều khắp các tiểu khu.  Nên các cư dân ở đây khá hài lòng khi dọn về ở.

Tuy nhiên, với tình trạng nguồn nước sạch đang ngày càng khan hiếm như hiện nay ở nước ta, khiến người dân nhất là những đô thị mới, chung cư khá lo lắng về nước sinh hoạt của gia đình. Không nằm ngoài nỗi lo đó, các cư dân Vinhomes Green Bay đã nhanh chóng lựa chọn 1 chiếc máy lọc nước cho gia đình- đây là giải pháp tối ưu nhất được các chuyên gia hàng đầu ngành nước khuyên dùng.

Trên thị trường có khá nhiều loại máy lọc nước, mỗi loại máy lọc nước lại có ưu nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên chỉ riêng có dòng máy lọc nước Aquaphor Crystal H là có thể lọc cặn canxi vượt trội hơn cả. Nào cùng chúng tôi tìm hiểu loại máy lọc nước này và xem cảm nhận của khách hàng – gia đình Chị Linh trong khu Vinhomes Green Bay  vừa mới lắp mày Aquaphor Crystal H của Minh Tân nhé!

Tìm hiểu máy lọc nước Aquaphor Crystal H gia đình chị Linh đã chọn

Máy lọc nước Aquaphor crystal H được thiết kế làm sạch xử lý các kim loại nặng ở trong nước cứng ở mức độ trung bình, nước bị nhiễm canxi, vẩn đục, …. Sản phẩm được thiết kế và sản xuất tại châu Âu mang tính sáng tạo sử dụng công nghệ hấp phụ bằng vật liệu lọc cao cấp cho hiệu quả ổn định, an toàn phù hợp với mọi người. Bộ lọc được tích hợp công nghệ lọc độc quyền sợi AQUALEN loại bỏ độ cứng của nước tốt hơn gấp 3 lần so với các máy truyền thống và bảo vệ đáng tin cậy chống lại vi khuẩn, giữ nguyên khoáng chất tự nhiên có lợi cho cơ thể của bạn.

Máy lọc nước mang thương hiệu Aquaphor đang là sản phẩm “hot” bán chạy ở rât nhiều thị trường phát triển trên thế giới như: Hoa Kỳ và châu Âu, Nga và châu Á trong đó có Việt Nam. Nó là một thiết bị xử lý nước chuyên nghiệp đa năng, tiện lợi, phù hợp với bất kỳ gia đình nào. Nguồn nước đầu ra của máy lọc nước Aquaphor luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm của bộ Y tế đạt mọi tiêu chuẩn để sử dụng.

Chị Linh rất hài lòng khi lắp máy lọc nước Aquaphor Crystal H cho gia đình

» Được nghiên cứu và sản xuất tại các nước phát triển là: Mỹ, Đức, Châu Âu, Nga.

» Không dùng điện, không mất nước thải, giữ nguyên khoáng chất có lợi cho sự phát triển của trẻ nhỏ, chống lão hóa ở người già

» Không phải dùng máy bơm đắt tiền, không cần năng lượng để hoạt động

» Kích thước nhỏ gọn chỉ bằng 1/3 các sản phẩm máy lọc nước thông thường, tiết kiệm không gian lắp đặt, sang trọng và hiện đại

» Phù hợp với hầu hết cho nhu cầu về nước ăn uống cho gia đình

» Máy lọc nước Aquaphor crystal H có bộ lọc được kết hợp của nhiều công nghệ đột phá nhất hiện nay: AQUALEN + DFS (Dynamic fixation of silver) + Carbfiber block + Siêu lọc Hollow theo tiêu chuẩn Nhật Bản + Ion softening.

» Hiệu quả lọc 100% không có nước thải lãng phí, không cần bảo dưỡng định kỳ như các thiết bị lọc thông thường

» Các bộ lọc được làm từ các vật liệu lọc cao cấp theo tiêu chuẩn thực phẩm, nhựa trắng nguyên sinh có độ bền cao (Polypropylene Homopolymer) chất lượng cao hơn so với các thiết bị bằng thép không gỉ và chứng nhận BPA

Nếu bạn cũng muốn sự dụng chiếc máy lọc nước thông minh này như nhà chị Linh ở Vinhomes Green Bay hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0963 456 911 – 09 323 999 20 để được tư vấn và lắp đặt nhanh nhất nhé! Tìm hiều thêm về các loại máy lọc nước tại thayloiloc.com, chúc các bạn có 1 ngày làm việc hiệu quả!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *