Đặt ngay sau thẻ

Hưng Yên ở đâu cho thuê máy lọc nước chính hãng, giá rẻ ?

Hưng Yên là tỉnh nằm ở trung tâm đồng bằng Bắc Bộ, giữa ba thành phố lớn: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía bắc, là một trong hai tỉnh Bắc bộ có địa hình hoàn toàn đồng bằng, không có rừng, núi. Hưng Yên không giáp biển. Độ cao đất đai gần như đồng đều, địa hình rất thuận lợi.

Tuy nhiên do địa hình bằng phẳng nên hệ thống nước không thông thoát, còn nhiều chỗ ứ đọng, gây ô nhiễm từ mạch nước ngầm. Và tình trạng nước sạch cho người dân luôn là vấn đề nan giải nhiều năm qua với tỉnh Hưng Yên.

Để đáp ứng nhu cầu nước sạch trong sinh hoạt, các hộ gia đình thì xây hệ thống xử lý nước, còn các doanh nghiệp, công ty, nhà máy buộc phải lắp đặt thêm hệ thống lọc nước mới đáp ứng đủ nước uống của công nhân viên.

Lợi ích của việc dùng máy lọc nước trong các công ty, nhà máy xí nghiệp

Theo nhận định của giới chuyên môn, sử dụng máy lọc nước sẽ mang lại những lợi ích vô cùng to lớn và thiết thực cho con người và môi trường như sau:

– Máy lọc nước sẽ đảm bảo chất lượng nước sau khi lọc sạch đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y Tế. Lọc sạch mọi chất bẩn, ion kim loại nặng, vi khuẩn, vi rút… đây là những nguyên nhân hàng đâu dẫn đến việc mắc các bệnh nguy hiểm ở con người.

– Nước từ máy lọc nước cung cấp, bổ sung những khoáng chất cần thiết cho cơ thể mà nước tinh khiết không có. Phòng tránh các bệnh tật liên quan tới nguồn nước như: đường ruột, viêm da, ung thư, tiêu chảy.

– Việc sử dụng nước sạch rất cần thiết đối với trẻ nhỏ, người gia và phụ nữ mang thai.

– Sử dụng máy lọc nước chính hãng vừa tốt cho cơ thể người, tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường nước hiệu quả.

Hưng Yên ở đâu cho thuê máy lọc nước chính hãng, giá rẻ ?

Với 1 công ty nếu dùng máy lọc nước sẽ không chỉ dừng lại ở con số 1,2 mà phải 5-10 chiếc máy mới đủ đáp ứng nhu cầu của mọi người. Chính vì thế, dịch vụ cho thuê máy lọc nước tại Hưng Yên ra đời và được các doanh nghiệp khá ưa chuộng.

Trước kia, để tìm 1 địa chỉ cho thuê máy lọc nước chính hãng tại Hưng Yên là điều không hề đơn giản vì đơn vị nào cũng quảng cáo là máy của chúng tôi tốt, máy của chúng tôi chính hãng. Nhưng giờ đây bạn khỏi phải lo về vấn đề này vì đã có Minh Tân.

Minh Tân, được biết đến là đơn vị chuyên xử lý và cung cấp các sản phẩm máy lọc nước cao cấp dành cho công sở văn phòng và gia đình. Sản phẩm của chúng tôi là những sản phẩm có chất lượng cao, có thương hiệu uy tín trên thị trường. Để giúp cho tất cả mọi người đều có thể dễ dàng tiếp cận sử dụng nguồn nước sạch mà KHÔNG CẦN MẤT CÔNG GỌI BÌNH NƯỚC mà vẫn sử dụng được chức năng làm nóng và làm lạnh. Chúng tôi chuyên cung cấp và cho thuê máy lọc nước nóng lạnh , kiểu dáng sang trọng phù hợp văn phòng, công sở đáp ứng nhu cầu sử dụng nguồn nước an toàn và chất lượng.

Công ty chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng chương trình cho thuê máy lọc nước cụ thể như sau:

– Trong suốt thời gian thuê máy, việc bảo trì bảo dưỡng, thay thế lõi lọc hoàn toàn do Bên cho thuê chịu ( Bao gồm cả vật tư thay thế như lõi lọc, màng lọc…) mà không thu thêm bất kỳ khoản phí nào.

– Giá thuê giảm dần theo từng năm, càng dùng càng rẻ.

Một số sản phẩm máy lọc nước cho thuê của chúng tôi:

1. CÂY NƯỚC NÓNG LẠNH KAROFI HC300RO
 


Model: HC300RO

Tích hợp hệ thống lọc RO 5 cấp

Khóa vòi nóng an toàn với trẻ nhỏ

Làm lạnh bằng Block

Đạt chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp 

Phù hợp với mọi văn phòng

2. CÂY NƯỚC NÓNG LẠNH KAROFI HCV351-WH

Model: HCV351-WH

Tích hợp hệ thống lọc RO tinh khiết 6 cấp

Làm lạnh bằng Block Thái Lan

Đạt chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp

Phù hợp với mọi văn phòng

3. MÁY LỌC NƯỚC NÓNG LẠNH UỐNG TRỰC TIẾP ALASKA HC-450H

Với tính năng lọc nước trước khi chuyển hóa nhiệt độ, Alaska HC-450H là một thiết bị tiện lợi, giúp mọi người sử dụng dễ dàng và nhanh chóng hơn mà không cần dùng bình lọc nước kèm theo.

– BẦU NÓNG, BẦU LẠNH ĐƯỢC LÀM TỪ INOX

– BỘ PHẬN TIẾP XÚC VỚI NƯỚC THEO TIÊU CHUẨN FDA.

– 2 VÒI NÓNG LẠNH CÓ THỂ XOAY 360 ĐỘ

– XỬ LÝ NƯỚC BẰNG TIA CỰC TÍM UV.

– HỆ THỐNG LỌC NƯỚC 7 CẤP: 2in1, CATION, CARBON GAC, CARBON CTO, T33, MÀNG SIÊU LỌC UF, TIA CỰC TÍM UV LÀM VIỆC HIỆU QUẢ.

– THIẾT BỊ SỬ DỤNG GAS R134A.

–  PHÙ HỢP VỚI NHÀ XƯỞNG

4. MÁY LỌC NƯỚC BÁN CÔNG NGHIỆP KAROFI 30L/H
 


Model: KT-KB30

2 màng lọc RO Filmtec™ 100

Sử dụng: 15 đến 50 người

… VÀ NHIỀU LOẠI MÁY LỌC NƯỚC CHẤT LƯỢNG KHÁC NỮA. 

Nếu bạn có nhu cầu thuê máy lọc nước ở Hưng Yên, hoặc còn thắc mắc gì về dịch vụ cho thuê máy lọc nước của Minh Tân, nhanh chóng gọi về số Hotline: 0963 456 911 – 09 323 999 20 hoặc truy cập vào Wesite: thayloiloc.com để được tư vấn và báo giá tốt nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *