Đặt ngay sau thẻ

Mách bạn nơi cho thuê máy lọc nước tại Quảng Ninh được nhiều người ưa chuộng

Quảng Ninh có thế mạnh là ngành công nghiệp khai khoáng, chủ yếu là khai thác than. Sự phát triển của ngành công nghiệp này trong nhiều năm qua đã làm gia tăng sức ép về môi trường trên địa bàn tỉnh nhất là vấn đề nước sạch.

Nước là nhu cầu thiết yếu đối với các mỏ than, nhưng nước phục vụ sản xuất và sinh hoạt lại càng cấp thiết hơn khi nó đang ngày càng khan hiếm. Để đảm bảo sức khỏe cũng như cải thiện đời sống cho cán bộ, công nhân viên mỏ than, hầu hết các xí nghiệp, doanh nghiệp, công ty ở đây đều trang bị thiết bị lọc nước uống đặt rải rác từ mỏ đến văn phòng. Và cũng vì thế các dịch vụ cho thuê máy lọc nước được các đơn vị này khai thác triệt để.

Địa chỉ cho thuê máy lọc nước tại Quảng Ninh được nhiều người ưa chuộng

Trên thị trường, hiện có rất nhiều đơn vị cho thuê máy lọc nước tuy nhiên nếu không chọn đơn vị cho thuê máy uy tín để hợp tác thì chưa chắc bạn đã mang được nguồn nước sạch về cho nhân viên của mình mà có khi còn mang thêm bệnh vào người, tiền mất tật mang.

Địa bàn tỉnh Quảng Ninh khá rộng nhưng hễ khi được hỏi về địa chi cho thuê máy lọc nước uy tín thì ai ai cũng nhắc đến Công ty TNHH Đầu Tư và Phát Triển Công Nghệ Minh Tân. 

Minh Tân luôn tự hào là đơn vị chuyên xử lý nguồn nước sạch và cung cấp các sản phẩm máy lọc nước cao cấp dành cho công sở, văn phòng và gia đình. Sản phẩm của Minh Tân là những sản phẩm có chất lượng cao, nhập khẩu nguyên chiếc 100% từ những thương hiệu nổi tiếng tại Nga, Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan và các thương hiệu uy tín trên thị trường.

Tại Minh Tân có đầy đủ các dòng máy lọc nước như:

MÁY LỌC NƯỚC NANO GEYSER: Với tính năng lọc vượt trội, lọc tốt, không có nước thải và sử dụng nước trực tiếp tại vòi. Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng phù hợp để ở những không gian gầm chậu rửa nhỏ, hoặc trong tủ máy rất sang trọng.

MÁY LỌC NƯỚC RO KANGAROO, KAROFI:  Với tính năng lọc tốt qua nhiều cấp lọc và đặc biệt là mang RO giúp loại bỏ mọi vết bẩn dù là nhỏ nhất, khủ mùi…Có bình áp nên có thể lắp ở những nơi có áp suất nước yếu…

MÁY LỌC NƯỚC HÀN QUỐC: Là loại máy không dùng điện, không nước thải, hoạt động với công suất cao như máy lọc nước nano Geyser kể trên. Với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng phù hợp với mọi gia đình nên được nhiều người tiêu dùng thích thú và ưa chuộng.

Quyền lợi khi thuê máy lọc nước tại Minh Tân:

– Khách hàng không phải bỏ ra một khoản tiền đầu tư lớn ban đầu như mua máy mới, và  được dùng các dòng sản phẩm cao cấp, thiết kế sang trọng làm đẹp thêm không gian sử dụng.

– Trong suốt thời gian thuê máy, việc bảo trì bảo dưỡng hoàn toàn do bên cho thuê chịu (Bao gồm cả vật tư thay thế như lõi lọc, màng lọc…) thường thì chế độ bảo hành, bảo dưỡng định kỳ 1 tháng/ 1 lần mà không thu thêm bất kỳ khoản phí nào.

–  Giá thuê giảm dần theo từng năm, càng dùng càng rẻ.

Nếu bạn có nhu cầu thuê máy lọc nước ở Quảng Ninh, hoặc còn thắc mắc gì về dịch vụ cho thuê máy lọc nước của Minh Tân, nhanh chóng gọi về số Hotline: 0963 456 911 – 09 323 999 20 hoặc truy cập vào Wesite: thayloiloc.com để được tư vấn và báo giá tốt nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *