Đặt ngay sau thẻ

Nên lựa chọn dịch vụ cho thuê máy lọc nước tại Bắc Ninh của đơn vị nào tốt?

Bắc Ninh là tỉnh có diện tích nhỏ nhất Việt Nam, thuộc đồng bằng sông Hồng và nằm trên vùng kinh tế trọng điểm Bắc bộ. Chính vì thế đây là nơi tập chung rất nhiều khu công nghiệp, cụm công nghiệp lớn của cả nước.

Các KCN trên địa bàn tỉnh đều được đầu tư hạ tầng hoàn chỉnh từ các hệ thống đường giao thông trong KCN, xử lý nước thải được đầu tư đồng bộ, hiện đại, đạt tiêu chuẩn đến các dịch vụ viễn thông, ngân hàng, bảo hiểm… Tuy nhiên, vì các công ty quá nhiều nên vấn đề cấp nước sạch vẫn còn nhiều bất cập. Nên các công ty phải tự lắp đặt thêm thiết bị xử lý nước trước khi đưa vào sử dụng. Do nhu cầu sử dụng quá lớn nên các công ty, doanh nghiệp đã không lựa chọn mua máy lọc nước mà khai thác triệt để dịch vu cho thuê máy lọc nước có trên thị trường để tiết kiệm chi phí đáng kể cho doanh nghiệp.

Công dụng của việc dùng máy lọc nước

Máy lọc nước là 1 trong những thiết bị thực sự thiết yếu với cuộc sống nhất là khi nguồn nước đang bị ô nhiễm nặng như hiện nay. Bạn có thể dễ dàng thấy được công dụng của máy lọc nước khi lần đầu sử dụng như:

– Máy lọc nước giúp loại bỏ các chất gây ô nhiễm clo và vi khuẩn, loại bỏ chì từ nước uống ngay trong quá trình xử lý nước nên có thể ngăn ngừa chất độc hại này xâm nhập vào cơ thể.

– Máy lọc nước làm giảm nguy cơ bệnh tiêu hóa hơn 33% bằng cách loại bỏ cryptosporidium và giardia từ nước uống.

– Nếu sử dụng chiếc máy này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ mà đáng ra số tiền đó bạn phải trả cho các đơn vị cung cấp nước sạch trên địa bàn.

Nên lựa chọn dịch vụ cho thuê máy lọc nước tại Bắc Ninh của đơn vị nào tốt?

Trên thị trường, hiện có rất nhiều đơn vị cho thuê máy lọc nước, tuy nhiên nếu không chọn đơn vị cho thuê máy uy tín để hợp tác thì chưa chắc bạn đã mang được nguồn nước sạch về cho nhân viên của mình mà có khi còn mang thêm bệnh vào người, tiền mất tật mang.

Minh Tân luôn tự hào là đơn vị chuyên xử lý nguồn nước sạch và cung cấp các sản phẩm máy lọc nước cao cấp dành cho công sở, văn phòng và gia đình. Sản phẩm của Minh Tân là những sản phẩm có chất lượng cao, nhập khẩu nguyên chiếc 100% từ những thương hiệu nổi tiếng tại Nga, Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan và các thương hiệu uy tín trên thị trường.

Minh Tân xin gửi tới Quý khách hàng chương trình cho thuê máy lọc nước cụ thể như sau:

– Gạt bỏ nỗi lo về chất lượng nước. Nước luôn đảm bảo chất lượng nước tinh khiết theo tiêu chuẩn của viện vệ sinh an toàn thực phẩm . Hiện nay nguồn nước uống đang bị nhiễm khuẩn nặng nề. Rất nhiều loại nước uống đóng chai nhiễm trực khuẩn mủ xanh, vi khuẩn gây tiêu chảy…

– Gạt bỏ nỗi lo về việc quản lý vỏ bình, đổi bình, vệ sinh vỏ bình… Trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp nước đóng bình không có hệ thống sục rửa vỏ bình đạt tiêu chuẩn, vỏ bình bị nấm mốc rêu xanh, vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm.

– Trong suốt thời gian thuê máy, việc bảo trì bảo dưỡng, thay thế lõi lọc hoàn toàn do Bên cho thuê chịu ( Bao gồm cả vật tư thay thế như lõi lọc, màng lọc…) mà không thu thêm bất kỳ khoản phí nào.

– Giá thuê giảm dần theo từng năm, càng dùng càng rẻ.

Một số sản phẩm máy lọc nước cho thuê của chúng tôi:

1. CÂY NƯỚC NÓNG LẠNH KAROFI HC300RO
 


Model: HC300RO

Tích hợp hệ thống lọc RO 5 cấp

Khóa vòi nóng an toàn với trẻ nhỏ

Làm lạnh bằng Block

Đạt chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp 

Phù hợp với mọi văn phòng

2. CÂY NƯỚC NÓNG LẠNH KAROFI HCV351-WH

Model: HCV351-WH

Tích hợp hệ thống lọc RO tinh khiết 6 cấp

Làm lạnh bằng Block Thái Lan

Đạt chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp

Phù hợp với mọi văn phòng

3. MÁY LỌC NƯỚC NÓNG LẠNH UỐNG TRỰC TIẾP ALASKA HC-450H

Với tính năng lọc nước trước khi chuyển hóa nhiệt độ, Alaska HC-450H là một thiết bị tiện lợi, giúp mọi người sử dụng dễ dàng và nhanh chóng hơn mà không cần dùng bình lọc nước kèm theo.

– BẦU NÓNG, BẦU LẠNH ĐƯỢC LÀM TỪ INOX

– BỘ PHẬN TIẾP XÚC VỚI NƯỚC THEO TIÊU CHUẨN FDA.

– 2 VÒI NÓNG LẠNH CÓ THỂ XOAY 360 ĐỘ

– XỬ LÝ NƯỚC BẰNG TIA CỰC TÍM UV.

– HỆ THỐNG LỌC NƯỚC 7 CẤP: 2in1, CATION, CARBON GAC, CARBON CTO, T33, MÀNG SIÊU LỌC UF, TIA CỰC TÍM UV LÀM VIỆC HIỆU QUẢ.

– THIẾT BỊ SỬ DỤNG GAS R134A.

–  PHÙ HỢP VỚI NHÀ XƯỞNG

4. MÁY LỌC NƯỚC BÁN CÔNG NGHIỆP KAROFI 30L/H
 


Model: KT-KB30

2 màng lọc RO Filmtec™ 100

Sử dụng: 15 đến 50 người

… VÀ NHIỀU LOẠI MÁY LỌC NƯỚC CHẤT LƯỢNG KHÁC NỮA.

Nếu bạn có nhu cầu thuê máy lọc nước ở Bắc Ninh, hoặc còn thắc mắc gì về dịch vụ cho thuê máy lọc nước của Minh Tân, nhanh chóng gọi về số Hotline: 0963 456 911 – 09 323 999 20 hoặc truy cập vào Wesite: thayloiloc.com để được tư vấn và báo giá tốt nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *