Đặt ngay sau thẻ

Sau bao lâu thì nên thay lõi lọc Ecotar ở máy lọc nước Geyser?

Máy loc nước Geyser là máy lọc nước được công ty Geyser Liên Bang Nga sản xuất dành riêng cho nguồn nước ở Việt Nam với hai loại máy lọc nước Geyser Eco 3 và máy lọc nước Geyser Eco 4. Mỗi loại thì đều có ưu nhược điểm riêng nhưng đều có tính năng nổi bật sau để mang đến người dùng nguồn nước sạch, chất lượng và an toàn:

Loại bỏ toàn bộ các tạp chất lơ lửng như rỉ sét, cát, tảo, các lại kích cỡ khi sử dụng.

Loại bỏ 100% các vi khuẩn, vi rút, Ecoli.

Loại bỏ 100% vi rút viêm gan, đường ruột, tiêu chảy.

Khả năng loại bỏ các kim loại nặng và các chất phóng xạ như chì, đồng….

Hấp phụ màu, mùi, các chất hữu cơ có trong nguồn nước.

Không dùng điện – không nước thải – không dùng bình chứa tránh tái nhiễm khuẩn.

Có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi.

Đây là dòng sản phẩm tốt cho gia đình nhất là trẻ nhỏ, người già, phụ nữ có thai.

Tính năng của lõi lọc nước BS Ecotar ?

Để có được những tính năng nổi bất như ở trên, máy lọc nước Geyser Eco 3 và máy lọc nước Geyser Eco 4 đều nhờ lõi lọc nước BS Ecotar trong cấu tạo của máy.

Vật liệu Ecotar được coi là vật liệu đa năng, được pha trộn các hạt có đường kính khác nhau, có mật độ cao hơn các loại hạt nhựa trao đổi ion thông thường. Kết quả là muối canxi, magie, sắt hòa tan được loại bỏ hiệu quả gấp 23 lần do diện tích tiếp xúc với vật liệu tăng.

Lõi lọc nước BS Ecotar giúp làm mềm nước, xử lý sắt, mangan bằng phương pháp trao đổi ion, hấp thụ Ca2+, Mg2+, Fe2+..

Loại bỏ các chất keo, sắt hữu cơ: Sắt dạng hữu cơ thường làm nước có màu vàng nâu và rất khó loại bỏ. Đối với hạt nhựa Cation thường không thể loại bỏ chất này. Vật liệu Ecotar trong bộ lọc chuyên dụng không chỉ có Cation mà còn có cả Anion để loại bỏ các chất sắt trong phức hợp hữu cơ này.

Lọc các thành phần hóa học, chất hữu cơ, kim loại nặng, clo, amoni…

Tìm hiểu thêm về lõi ecotar chính hãng tại >>> https://thayloiloc.com/loi-loc-so-2-geyser-ecotar/

Sau bao lâu thì nên thay lõi lọc BS Ecotar ở máy lọc nước nước Geyser?

Tuổi thọ lõi lọc BS Ecotar là 4000 lít nước tương ứng 9-12 tháng sử dụng. Thời gian thay thế lõi lọc còn căn cứ vào đặc điểm nguồn nước và lượng nước mỗi gia đình sử dụng.

Thời gian thay lõi BS Ecotar quy ra tháng là dựa trên 1 gia đình 4-5 thành viên sử dụng khoảng 10 lít nước sạch 1 ngày để ăn uống nấu nướng. Việc thay thế lõi lọc nước Ecotar đúng hạn sẽ giúp cho chất lượng nước luôn ổn định, lõi lọc phía sau số 2,3 sẽ đạt được hiệu suất lọc tốt hơn, chi phí sử dụng máy vì vậy mà kinh tế hơn nhiều.

Lõi lọc nước BS Ecotar là lõi lọc nhập khẩu. Chính vì vậy khi thay lõi lọc cần đảm bảo lõi lọc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có giấy tờ nhập khẩu đi kèm và được 1 đơn vị uy tín ủy quyền chính hãng phân phối. Tại Công ty Minh Tân là đơn vị bán buôn, bán lẻ máy lọc nước của Geyser Việt Nam, luôn cam kết không chỉ cung cấp máy lọc nước, lõi lọc nước chính hãng, giá tốt nhất mà còn kèm theo dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp tận tình như thay lõi lọc Geyser tại nhà Sóc Bay nhanh chóng, tiện lợi và uy tín.

Còn trần trừ gì nữa mà không nhắc máy lên và gọi 09 323 999 20 cho chúng tôi để được tư vấn và nhận nhiều chương trình khuyến mãi tốt nhất khi mua máy và thay lõi lọc Geyser chính hãng nhé!!!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *