Đặt ngay sau thẻ

Thuê máy lọc nước ở đâu chính hãng giá rẻ nhất tại Hà Nội?

rong vài năm trở lại đây, hình ảnh chiếc máy lọc nước trong gia đình không còn lạ lẫm với nhiều người. Bởi tính ưu việt của nó đem lại cho người sử dụng mà bất cứ ai cũng phải công nhận.

Lợi ích của việc sử dụng máy lọc nước 

Rất nhiều khách hàng sự dụng máy lọc nước đã tâm sự với chúng tôi rằng, từ khi có máy lọc nước chất lượng cuộc sống được cải thiện rất nhiều, sức khỏe được đảm bảo nên tinh thần thoải mái, yên tâm hơn trước nỗi lo tài nguyên nước đang bị ô nhiễm.

Hơn thế nữa, hai loại máy lọc nước RO và máy lọc nước Nano có thiết kế rất nhỏ gọn, đẹp mắt nên rất tiện sử dụng và thẩm mỹ cao lại đều có thể sử dụng nước uống trực tiếp từ vòi nên tiết kiệm được đáng kể thời gian và chi phí sinh hoạt.

Trong trường hợp, các doanh nghiệp trẻ, công ty tư nhân, không có điều kiện mua máy lọc nước cho công, nhân viên sử dụng thì các nhà cung cấp đã có dịch vụ cho thuê máy lọc nước, rất tiện lợi, tính ra chi phí khi sử dụng máy lọc nước rất thấp mà hiệu quả đem lại thì vô cùng cao.

Thuê máy lọc nước ở đâu chính hãng giá rẻ nhất tại Hà Nội?

Hà Nội là 1 thị trường sôi động, nắm được nhu cầu sử dụng đó, trên thị trường hiện nay có nhiều công ty cho thuê máy lọc nước. Nhưng không phải công ty nào cũng cho thuê máy lọc nước chính hãng, giá rẻ và có nhiều ưu đãi như giá thuê giảm dần theo từng năm, càng sử dụng giá càng rẻ… Vậy thuê máy lọc nước ở đâu chính hãng giá rẻ nhất tại Hà Nội?

Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn1 nhà cung cấp hàng đầu về sản phẩm máy lọc nước trên thị trường hiện nay đó chính là Công ty TNHH Đầu Tư và Phát Triển Công Nghệ Minh Tân (Hà Nội).

Minh Tân luôn tự hào là đơn vị chuyên xử lý nguồn nước sạch và cung cấp các sản phẩm máy lọc nước cao cấp dành cho công sở, văn phòng và gia đình. Sản phẩm của Minh Tân là những sản phẩm có chất lượng cao, nhập khẩu nguyên chiếc 100% từ những thương hiệu nổi tiếng tại Nga, Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan và các thương hiệu uy tín trên thị trường như máy lọc nước Geyser, Kangaroo, Karofi…

Nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu nước sạch an toàn và dễ dàng tiếp cận sử dụng các dòng sản phẩm máy lọc nước cho mọi cơ quan, xí nghiệp, công ty Minh Tân có dịch vụ cho thuê máy lọc nước , cho thuê cây nước nóng lạnh uy tín mọi khách hàng và được nhiều đơn vị doanh nghiệp tin dùng.

Tại Minh Tân có đầy đủ các dòng máy lọc nước như:

MÁY LỌC NƯỚC NANO GEYSER: Với tính năng lọc vượt trội, lọc tốt, không có nước thải và sử dụng nước trực tiếp tại vòi. Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng phù hợp để ở những không gian gầm chậu rửa nhỏ, hoặc trong tủ máy rất sang trọng.

MÁY LỌC NƯỚC RO KANGAROO, KAROFI:  Với tính năng lọc tốt qua nhiều cấp lọc và đặc biệt là mang RO giúp loại bỏ mọi vết bẩn dù là nhỏ nhất, khủ mùi…Có bình áp nên có thể lắp ở những nơi có áp suất nước yếu…

MÁY LỌC NƯỚC HÀN QUỐC: Là loại máy không dùng điện, không nước thải, hoạt động với công suất cao như máy lọc nước nano Geyser kể trên. Với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng phù hợp với mọi gia đình nên được nhiều người tiêu dùng thích thú và ưa chuộngC

Quyền lợi khi thuê máy lọc nước tại Minh Tân:

– Khách hàng không phải bỏ ra một khoản tiền đầu tư lớn ban đầu như mua máy mới, và  được dùng các dòng sản phẩm cao cấp, thiết kế sang trọng làm đẹp thêm không gian sử dụng.

– Trong suốt thời gian thuê máy, việc bảo trì bảo dưỡng hoàn toàn do bên cho thuê chịu (Bao gồm cả vật tư thay thế như lõi lọc, màng lọc…) thường thì chế độ bảo hành, bảo dưỡng định kỳ 1 tháng/ 1 lần mà không thu thêm bất kỳ khoản phí nào.

–  Giá thuê giảm dần theo từng năm, càng dùng càng rẻ.

Nếu bạn có nhu cầu thuê máy lọc nước ở Hà Nội, hoặc còn thắc mắc gì về dịch vụ cho thuê máy lọc nước của Minh Tân, nhanh chóng gọi về số Hotline: 0963 456 911 – 09 323 999 20 hoặc truy cập vào Website: thayloiloc.com để được tư vấn và báo giá tốt nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *