Đặt ngay sau thẻ

Top 3 chiếc máy lọc nước giá rẻ nhưng chất lượng cực kỳ tốt

Khi chọn mua bất kỳ thứ gì, chúng ta ai cũng muốn sắm cho mình những sản phẩm đắt tiền với những công nghệ hiện đại, cao cấp nhất, nhưng không phải ai cũng có đủ khả năng và sẵn sàng chi trả một khoản tiền lớn cho sản phẩm tuyệt vời nhất trên thị trường.

Đối với sản phẩm máy lọc nước thì giá của nó cũng rất vô cùng, có những sản phẩm chỉ có 2-3 triệu đồng cũng có sản phẩm đắt hơn 7-8 triệu, thậm chí còn có những chiếc đến hơn 10 triệu đồng. Ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cùng các bạn những mẫu mã máy lọc nước giá rẻ nhất nhưng có chất lượng cực kỳ tốt. Việc làm này của chúng tôi là nhằm giúp những ai đang muốn chọn mua máy lọc nước giá rẻ, chọn được cho mình một sản phẩm “vừa rẻ, vừa tốt”. Nào cùng tìm hiểu nhé!

Máy lọc nước Geyser ECO8 (NEW 2019)

Máy lọc nước nano Geyser Eco8  là dòng sản phẩm máy lọc nước Nano geyser mới nhất hiện nay thay thế các model geyser liên doanh cũ như: TK5  với nhiều cải tiến vượt trội giúp lọc tốt hơn các nguồn nước Tại việt Nam, sản phẩm đã mắt vào 2017 và năm 2019 được cải tiến nhiều ưu điểm.

Tính năng lọc của máy lọc nước nano Geyser ECO8

» Loại bỏ tạp chất, thành phần hóa học, ô nhiễm, độc hại, clo, diệt khuẩn, vi sinh,…

» Loại bỏ kim loại nặng như: chì, cadmium, đồng

» Làm mềm nước, thay đổi cấu trúc khoáng dễ hấp thụ hơn cho cơ thể con người (nằm trong tiêu chuẩn cho phép) phòng tránh các bệnh thiếu canxi, thiếu khoáng, sỏi thận, tắc nghèn đường ruột, cải thiện vị nước, thức ăn.

» Hấp thụ asen, amoni, các dạng khí hoá lỏng tốt hơn nhờ cơ chế lọc hấp thụ

» Tiêu diệt được 99,9% vi khuẩn vi khuẩn, vi rút và mầm bệnh có hại

-> Nước lọc ra đạt tiêu chuẩn nước uống của Bộ Y Tế, uống ngay không cần đun nấu

Máy lọc nước Geyser Eco 3 – Nhập khẩu nguyên chiếc từ Nga

Máy lọc nước nano Geyser Eco 3 là dòng sản phẩm máy lọc nước nhập khẩu từ LB Nga do Geyser Nga nghiên cứu nhiều năm sản xuất riêng cho nguồn nước Việt Nam và ngoại thành các nước phát triển với mục tiêu mang lại một sản phẩm nhập khẩu chất lượng cao phù hợp hơn với nguồn nước có độ cứng cao.Geyser Eco 3 có khả năng xử lý vượt trội hơn so với các phiên bản Geyser II nhập khẩu trước

Máy lọc nước Geyser Eco 3 sử dụng các phiên bản lõi lọc mới nhất (Aragon New và CBC New) và ECOTAR 5 in 1 tạo nên hơn 9 cơ chế lọc chỉ trong 3 lõi lọc.

Máy lọc nước nano Geyser ECO 3 là sản phẩm được nghiên cứu sản xuất riêng cho nguồn nước Việt Nam với khả năng tăng cường xử lý vượt trội so với các dòng máy lọc nước nano khác.

Máy lọc nước Geyser Eco 4 UF – Thế hệ mới

Máy lọc nước Geyser Eco 4 UF là dòng sản phẩm máy lọc nước nhập khẩu từ Nga do Geyser Nga nghiên cứu và sản xuất để phù hợp với nguồn nước tại Việt Nam. Sau thành công vang dội của Geyser Ecotar 3, Geyser Ecotar 4 tại thị trường Việt Nam năm 2016, các nhà nghiên cứu Nga đã ghi nhận và tổng hợp phản hồi để cho ra dòng sản phẩm Geyser Eco 3 UF và Geyser Eco 4 UF với nhiều vượt trội, phù hợp với nhiều loại nguồn nước tại Việt Nam.

Với nhiều ưu điểm nổi trội như:

– Loại bỏ toàn bộ các tạp chất lơ lửng rỉ sét, cát, tảo, các lại kích cỡ khi sử dụng.

– Không dùng điện – không nước thải – không dùng bình chứa tránh tái nhiễm khuẩn.

– Khả năng loại bỏ các kim loại nặng và các chất phóng xạ như chì, đồng….

– Hấp phụ màu, mùi, các chất hữu cơ có trong nguồn nước.

– Loại bỏ 100% các vi khuẩn, vi rút, Ecoli.

– Loại bỏ 100% vi rút viêm gan, đường ruột, tiêu chảy.

– Có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi.

– Đây là dòng sản phẩm tốt cho gia đình nhất là trẻ nhỏ, người già, phụ nữ có thai.

Nếu như bạn có nhu cầu sử dụng 1 trong 3 chiếc máy lọc nước giá rẻ mà chúng tôi giới thiệu ở trên nhanh chóng liên hệ hệ với chúng tôi 09 323 999 20 – 0963 456 911 để được tư vấn và báo giá ưu đãi hơn nhé! Truy cập thayloiloc.com để biết thêm chi tiết nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *