Đặt ngay sau thẻ

Vì sao máy lọc nước nano thích hợp nhất cho ngày hè nóng bức?

Máy lọc nước nano là một trong những lựa chọn tốt nhất để tạo ra nguồn nước mát, giải cơn khát trong mùa hè nóng bức và cung cấp các khoáng chất cho cơ thể, giúp giữ nước.

Cái nắng nóng của mùa hè khiến cho cơ thể dễ bị mất nước do phải tiết mồ hôi để làm mát cơ thể nên cần cung cấp nhiều nước hơn bình thường. Việc uống nước trở nên quan trọng hơn cả việc hấp thụ chất dinh dưỡng. Do đó, nguồn nước hợp vệ sinh, đảm bảo cung cấp các chất khoáng cho cơ thể là rất cần thiết. Máy lọc nước nano là một trong những lựa chọn tốt nhất để tạo ra nguồn nước mát, giải cơn khát trong mùa hè nóng bức và cung cấp các khoáng chất, giúp giữ nước tốt nhất cho cơ thể. Dưới đây là những dẫn chứng cụ thể cho việc sử dụng máy lọc nước nano thích hợp nhất cho ngày hè nóng bức này. Tham khảo nhé!

Nước sau khi lọc ở máy lọc nước nano có thể uống trực tiếp

Vào mùa hè hầu hết mọi người đều muốn uống nước mát hơn là uống nước đun sôi. Máy lọc nước nano có thể giữ nguyên nhiệt độ của nước đầu vào và loại bỏ vi khuẩn và chất bẩn nên hoàn toàn có thể sử dụng được mà không cần đun. Nếu muốn uống lạnh hơn, có thể cho nước nào tủ hoặc cho thêm một chút đá lạnh. Hơn nữa, chất lượng nước sau khi lọc qua máy lọc nước nano đã được Bộ Y tế chứng nhận là nước sạch, an toàn cho người sử dụng. Trẻ em hay người lớn đều có thể sử dụng.

Máy lọc nước nano giúp tiết kiệm chi phí tiền điện, tiền nước

Mùa hè, ở những vùng nông thôn, tình trạng mất điện hay xảy ra. Tuy nhiên, máy lọc nước vẫn hoạt động mà không cần điện. Do không sử dụng điện và không có nước thải ra nên máy lọc nước nano tiết kiệm chi phí lọc nước, nấu nước. Các lõi lọc trong máy lọc nước nano có chức năng lọc sạch các bụi bẩn, kim loại nặng, mùi, màu, vi khuẩn từ nước đầu vào. Hơn nữa, nó còn có thể giữ lại các chất cặn này trong hệ thống lọc khép kín cho ra nguồn nước mà không có nước thải, tránh lãng phí.

Xem thêm: Địa chỉ thuê máy lọc nước tích hợp hệ thống nóng lạnh tốt ở Hải Phòng

Máy lọc nước nano giúp hạn chế các bệnh về da, răng miệng và bệnh đường ruột ở trẻ nhỏ

Các hoạt động sinh hoạt trong mùa hè sử dụng nước nhiều nhất nên nước sạch sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và làn da của chúng ta. Sử dụng nước được lọc từ máy lọc nước nano làm giảm đáng kể các bệnh về da như viêm da, ung thư da do nguồn nước không đảm bảo vệ sinh gây ra. Ngoài ra, các bệnh về răng miệng và đường ruột ở trẻ nhỏ đều được cải thiện khi sử dụng nguồn nước sạch.

Máy lọc nước nano có thời gian sử dụng lâu dài

Trên thực tế, lõi lọc máy lọc nước nano có tuổi thọ có thể lên đến 2 năm.  Nhưng nếu nguồn nước có chứa nhiều chất cặn, đất đá thì tuổi thọ của cục lọc và máy sẽ giảm đi. Thời gian sử dụng máy lâu hay ngắn còn phụ thuộc vào nguồn nước và tần suất sử dụng nhưng vẫn bền hơn các loại máy thông thường khác và các lõi có thể hoàn nguyên chứ không phải thay lõi.

Nếu nhà bạn chưa có máy lọc nước cho mùa hè 2018 này thì việc lựa chọn máy lọc nước nano là điều cần thiết đó. Trên thị trường có nhiều loại máy lọc nước nano nhưng duy chỉ có máy lọc nước nano Geyser của liên bang Nga là phù hợp với gia đình Việt mà thôi vì nó được nhà sản xuất chế tạo dành riêng cho nguồn nước ở Việt Nam, giá cả lại phù hợp, dễ lắp, dễ sử dụng, thiết kế nhỏ gọn bắt mắt phù hợp mọi không gian. Hãy là những nhà tiêu dùng thông thái nhé, gọi Hotline: 0963 456 911 – 09 323 999 20 hoặc truy cập thayloiloc.com để tham khảo các loại máy lọc nước nano Geyser chính hãng với giá ưu đãi nhé!

Chúc các bạn luôn được sử dụng nguồn nước sạch, mát lạnh từ máy lọc nước nano trong ngày hè oi bức này nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *